CIVIL DEFENCE

  • VISIT Home Guards
  • मुख्य पान
  • नागरी प्रशासनाबद्दल
    • आमच्या विषयी
    • दूरदृष्टी आणि उद्देश
    • इतिहास
    • संघटनात्मक रचना
    • शंका
  • कायदे
    • नागरी संरक्षण कायदा
    • नागरीकांची सनद
    • नागरी संरक्षण संचालनालय
  • सेवा
    • मुख्यालय सेवा
    • अग्निशमन सेवा
    • रुग्ण सहाय्यता सेवा
    • प्रशिक्षण सेवा
    • विमोचन सेवा
  • सायबर सुरक्षा
    • सायबर सिक्युरिटी विषयी
    • आमच्या टीमला भेटा
  • संपर्क
    • मुंबई कार्यालय
    • नागरी संरक्षण जिल्हा कार्यालय
    • मुख्यालय
    • स्वयंसेवक फॉर्म
  • भाषा
    • इंग्रजी
    • मराठी

एटीएमद्वारे ग्राहकांची फसवणूक

जसजसा एटीमचा वापर दिवसेंदिवस वाढत चालला आहे, तसे त्याद्वारे होणार्‍या आर्थिक फसवणूकीचे प्रकार दिवसेंदिवस वाढत आहेत.

• गुन्हेगार एटीएममध्ये असलेल्या कॅमेराचा वापर करून कार्डचा पिन नंबर मिळवतात व त्याचबरोबर एक खास प्रकारचे यंत्र एटीएम मशीनला जोडून कार्डची माहिती मिळवतात. या यंत्राला कार्ड स्किमर असे म्हणतात.
• या दोन माहितींचा वापर करून ते ग्राहकाच्या कार्डची डुप्लिकेट कॉपी बनवून खरेदी करणे किंवा पैसे काढण्याचे गुन्हे करतात.



काय करावे आणि काय करू नये

काय करावे

    1. वेळोवेळी आपल्या एटीएमचा पिन बदला. एकच पिन फार काळ वापरू नका.
    2. आपल्या कार्डचा तपशील (पिन, सीव्हीव्ही, इ) सुरक्षित ठेवा आणि ते चुकीच्या लोकांच्या हातांमध्ये पडणार नाही याची काळजी घ्या.
    3. एटीएम मशीनमध्ये पिन टाईप करताना तो कॅमेर्‍याच्या दृष्टीक्षेपात येणार नाही याची दक्षता घ्या.

करू नका

    1. अनोळखी आणि ओळखीच्याही लोकांना आपल्या कार्डसंबंधित माहिती सांगू नका.
    2. एटीएम / डेबिट कार्ड कंपन्या किंवा अगदी बँकांकडूनही कार्डसंबंधी आलेल्या टेलिफोन कॉल्सना उत्तरे देऊ नका. कार्ड गहाळ झाल्यास किंवा ते चालत नसल्यास जवळच्या शाखेत व्यक्तिश: जा.
    3. अनावश्यक व्यवहार करू नका.






मागील

पुढे

Civil Defence

मुख्य पान · विषय · शंका · संपर्क

Civil Defence © 2017

पत्ता :-Directorate of Civil Defence,
Old Secretarist Building Annex,
1st floor,M.G.Road, Fort, Mumbai-400032

022-22843667

ईमेल :- dir.cdhg-mh@gov.in

सामाजिक मीडिया चॅनेलवरील आमच्या आपत्कालीन व्यवस्थापन कार्याबद्दल नवीनतम माहिती मिळवा